นักศึกษานิเทศฯ สวนสุนันทาคว้าเงินแสน การประกวดภาพยนตร์โฆษณาเพื่อสังคม
SSRU admin
2016-03-24 09:59:33

นักศึกษานิเทศฯ สวนสุนันทาคว้าเงินแสน การประกวดภาพยนตร์โฆษณาเพื่อสังคม


เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2559 ที่ผ่านมา ทรูได้ประกาศผลรางวัลพิเศษจากยอดวิว คอมเม้นท์ และแชร์ ผลงานการประกวดภาพยนตร์โฆษณาเพื่อสังคม ครั้งที่ 12 (True Young Producer Award: YPA 2015) หัวข้อ ‘การให้ด้วยใจ ยิ่งใหญ่ที่สุด’ หลังจากที่โครงการฯ ได้ประกาศผลการประกวดรอบชิงชนะเลิศไปแล้ว เมื่อ 21 ธันวาคม 2558 ที่ผ่านมา ทรูมูฟ เอช ได้นำผลงานที่เข้ารอบสุดท้าย 10 ทีม อัพโหลดขึ้นทางยูทูป (YouTube) ระหว่างวันที่ 20 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม 2559 เพื่อให้นิสิตนักศึกษาทุกสถาบันและประชาชนทั่วไปคลิกเข้าชม หากทีมใดมียอดวิว คอมเม้นท์ และแชร์ สูงที่สุดจะได้รับรางวัลพิเศษเป็นทุนการศึกษา 100,000 บาท ผลปรากฏว่า ผลงาน เรื่อง ‘Give on Rainy Day’ โดย ‘โค้ก’ พงษกร โหมน้อย และ ‘นับหนึ่ง’ จุตินัทธ์ หวานเพ็ชร (ทีมมนต์รักโปรดักชั่น) สองนักศึกษานิเทศศาสตร์ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ซึ่งมีอาจารย์ดุษฎี นิลดำ เป็นที่ปรึกษา มียอดผู้ชมสูงที่สุดถึง 63,698 วิว 48 ความเห็น และ 136 แบ่งปัน ได้รับทุนการศึกษา 100,000 บาท สำหรับกำหนดการพิธีมอบรางวัลจะแจ้งให้ทราบต่อไป คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ต้องขอแสดงความยินดีกับนักศึกษาที่สร้างชื่อและได้รับรางวัลมาในโอกาสนี้ด้วย

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง
1. www.fms.ssru.ac.th
ที่มา : กันยากร สุจริตเนติการ : ฝ่ายสื่อสารองค์กร คณะวิทยาการจัดการ
ผู้นำเสนอข่าว : คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา